Sự thật về các Thiên Thần thiên thần và cách kết nối với họ (Phần 2) – 21 thiên thần cốt yếu

Đây là danh sách 21 thiên thần cốt yếu rất quan trọng vào thời điểm bạn cần. Con số 21 đại diện cho sự tái sinh, khởi đầu mới, sự cải thiện, trỗi dậy từ đống tro tàn và những bước khởi phát mới mẻ. Mặc dù, còn nhiều thiên thần nổi danh khác, nhưng đây là những vị quyền năng và hữu ích nhất trong thời đại đầy thử thách hiện nay.

Tựa như tinh dầu, mỗi thiên thần này đều rất mạnh mẽ và có đặc tính khác nhau. Cũng như việc bạn có thể sử dụng các loại tinh dầu đơn lẻ hoặc pha trộn với nhau, bạn có thể kêu gọi một hoặc một nhóm thiên thần này.

Sự thật về các Thiên Thần thiên thần và cách kết nối với họ (Phần 2) - 21 thiên thần cốt yếu
21 thiên thần cốt yếu

21 thiên thần cốt yếu

1. Thiên thần của Lòng Nhân từ: là thiên thần quyền năng nhất để kêu gọi trong giờ phút đen tối nhất – quyền năng hơn cả các Tổng lãnh Thiên thần. Vị ấy là một trong những thiên thần mạnh nhất ở Lãnh địa Thiên thần của Nguồn. Nguồn đã nhiều lần triệu tập vị ấy chiến đấu với bóng tối.

2. Thiên thần của Đức tin: hãy kêu gọi vị ấy bằng bất cứ cách phù hợp với bạn. Nếu bạn thực hiện hằng ngày, nhịp điệu tuần hoàn sẽ giúp bạn biến thói quen thành niềm tin mạnh mẽ. Hãy nói với vị ấy rằng, cuối cùng, bạn đã sẵn sàng. .

3. Thiên thần của Sự Tín nhiệm: để cầu cứu sự giúp đỡ vào lúc bạn đang cố gắng hồi phục sau khi bị phản bội.

4. Thiên thần của Sự Chữa lành: mang đến sự khuây khỏa tạm thời và/hoặc chữa lành cho một người thân yêu. (Muốn chữa bệnh lâu dài, bạn phải kêu gọi các thiên thần khác giúp nuôi dưỡng bạn tới mức độ bạn có thể tự chữa lành.)

Sự thật về các Thiên Thần thiên thần và cách kết nối với họ (Phần 2) - 21 thiên thần cốt yếu

5. Thiên thần của Sự Phục hồi: vị ấy hiểu tinh thần và linh hồn có thể bị đánh bại như thế nào, và sẽ giúp bạn phục hồi sau chấn thương tình cảm. Thiên thần này sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề sâu kín.

6. Thiên thần của Sự Giải thoát: thiên thần này mang đến sự nhẹ nhõm cho người đang phải trải qua một bản án trần gian, ví dụ như người phối ngẫu nộp đơn ly hôn hoặc hội đồng trường sa thải giáo viên một cách bất công. Vị ấy cũng có thể giúp giải thoát linh hồn của bạn khỏi sự giam cầm của sợ hãi và giận dữ, và khỏi tổn thương của lừa dối.

7. Thiên thần Mặt trời: hãy kêu gọi vị ấy khi bạn đang ở ngoài nắng để mở rộng các tế bào trong cơ thể cho chúng có thể hấp thụ trọn vẹn sức mạnh chữa lành của các tia nắng.

8. Thiên thần Ánh sáng: hãy gọi tên vị ấy để được tắm trong ánh sáng thần thánh giúp phục hồi mà Chúa đã ban cho vị ấy. Thiên thần Ánh sáng mạnh hơn bất cứ ánh sáng nào trên trần gian và quyền năng hơn cả ánh sáng của mặt trời.

Sự thật về các Thiên Thần thiên thần và cách kết nối với họ (Phần 2) - 21 thiên thần cốt yếu

9. Thiên thần Nước: bạn có thể nhờ cậy vị ấy thay đổi tần suất của nước bạn tắm để nước sạch hơn, bổ dưỡng hơn và gần gũi hơn. Nếu làm ướt vết thương, bạn có thể kêu gọi vị ấy nhanh chóng chữa lành.

10. Thiên thần của Khí trời: ngay sau cuộc va chạm gây nản lòng thoái chí như cãi cọ, hãy cầu khẩn Thiên thần của khí trời làm sạch những xung động tiêu cực mà đối phương truyền cho bạn. Năng lượng thanh lọc đặc biệt của vị ấy sẽ thay đổi tần số không khí xung quanh bạn để thúc đẩy sự hòa hợp. Đây là một kỹ thuật mạnh mẽ để thay đổi suy nghĩ của bạn.

11. Thiên thần của Sự Thuần khiết: khi muốn rũ bỏ một cơn nghiện, thiên thần này có thể giúp bạn giải thoát khỏi chuỗi thói quen độc hại.

12. Thiên thần của Sự Sinh sản: hỗ trợ thụ thai và mang thai an lành.

13. Thiên thần của Sự Chào đời: vì sức khỏe của mẹ và bé trong khi sinh.

14. Thiên thần Hòa bình: giúp chữa lành sự đau khổ về tinh thần, gieo những hạt giống hy vọng và tích cực mới.

15. Thiên thần Sắc đẹp: nếu bạn cảm thấy gắn kết với vẻ đẹp của thiên nhiên xung quanh – như mặt trời, cây cối, đồi núi hay sông suối – hãy kêu gọi Thiên thần Sắc đẹp. Vị ấy sẽ giúp bạn nhận thức và hấp thụ môi trường xung quanh theo nhiều cách mạnh mẽ mà bạn không thể tin là khả thi. Vị ấy cũng là đồng minh của bạn khi người yêu bạn bị ám ảnh về ngoại hình của người khác, khi vẻ đẹp mã của đồng nghiệp khiến anh ta tự mãn, hoặc khi vẻ đẹp của anh chị em ruột thu hút toàn bộ sự chú ý và ngưỡng mộ. Hãy xin Thiên thần Sắc đẹp thay đổi cách nghĩ của mọi người để nhận ra vẻ đẹp thực sự: vẻ đẹp của một tâm hồn tỏa sáng.

16. Thiên thần Mục đích: hãy kêu gọi vị ấy nếu bạn đang vật lộn với mục đích của mình – nếu bạn tê liệt, bối rối hoặc lo sợ rằng mình không giúp ích được cho người khác, thậm chí cho chính mình. Nếu bạn mất niềm tin vào điều gì đó hoặc tất cả mọi thứ, Thiên thần Mục đích sẽ ở bên cạnh bạn.

Sự thật về các Thiên Thần thiên thần và cách kết nối với họ (Phần 2) - 21 thiên thần cốt yếu

17. Thiên thần Tri thức: khi người thân yều cần lời khuyên còn bạn cảm thấy mất mát, hoặc bạn muốn giúp đỡ nhiều hơn chỉ là một cái vỗ nhẹ vào lưng, bạn sẽ ngạc nhiên trước những lời nói êm dịu, có thể chữa lành, phát ra từ miệng mình khi bạn kêu gọi thiên thần này. Bạn cũng có thể nhờ vị ấy giúp để khi cần thông tin hoặc lời khuyên cho bản thân mà không biết tìm ở đâu hoặc bằng cách nào.

18. Thiên thần của sự khôn ngoan: để được hướng dẫn khi chuẩn bị đưa ra quyết định quan trọng.

19. Thiên thần của Nhận thức: mọi người luôn cố gắng hiện diện và chú tâm hơn. Kêu gọi Thiên thần Nhận thức để hoàn thành ý định này rất quan trọng – chỉ khi đó bạn mới trọn vẹn trong khoảnh khắc. Ngoài ra, nếu bạn mong muốn những người xung quanh ít phán xét và giao tiếp tốt hơn, bạn có thể kêu gọi thiên thần này giúp họ mở mang đầu óc.

20. Thiên thần của các Mối quan hệ: nếu bạn có vấn đề với vợ/chồng hoặc người yêu, hoặc nếu bạn độc thân và đang tìm kiếm một người thích hợp.

21. Thiên thần của Giấc mơ: bạn có thể cầu nguyện vị ấy bước vào giấc mơ của mình, giúp bạn sắp xếp và giải quyết tình trạng hỗn loạn cảm xúc. Rất nhiều người đã trải nghiệm Thiên thần của Giấc mơ khi còn trẻ – vị ấy có thể khiến họ bay khi đang ngủ. Ngay cả khi cuộc sống của bạn gặp khó khăn, bạn có thể kêu gọi vị ấy giúp bạn trải nghiệm sự tự do tâm hồn trong những giấc mơ.

Nguồn: Sách Cơ thể tự chữa lành/ Tổng hợp The Ji Eun

Đọc thêm Phần 1: Sự thật về các Thiên Thần thiên thần và cách kết nối với họ 

2 Comments

Leave a Reply

XHTML: You can use these tags: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>