Cổng năng lượng 8/8 (Lion’s Gate) – Hãy dành thời gian cho yêu thương

Thông điệp mình nhận được sáng nay từ Spirit Guides nhân Cổng năng lượng 8/8 (Lion’s Gate) và được thôi thúc để chia sẻ đến mọi người. Các Guides còn gửi cho mình một list nhạc để mọi người nghe, mỗi bài hát là một thông điệp vô cùng sâu sắc và cảm xúc.

Cổng năng lượng 8/8 (Lion's Gate) - Hãy dành thời gian cho yêu thương

Các con đã đối diện với rất nhiều phần bóng tối và tiêu cực trong suốt thời gian mở cổng năng lượng 8/8. Những nỗi sợ vô cớ, lo lắng, mất ngủ, nặng đầu, các thực thể bóng tối. Và hôm nay là ngày các con dành thời gian cho yêu thương, hãy để yêu thương tràn ngập lồng ngực, tuôn chảy trong từng tế bào, và dẫn lối trái tim con.

Hãy kết nối nhiều hơn với Gaia – Mẹ thiên nhiên. Hãy hiểu các con đang sinh sống trên cơ thể của mẹ. Mẹ cho các con cuộc sống thanh bình nơi trái đất xinh đẹp này, cho các con hoa trái ngọt ngào, cho các con bầu trời, mặt biển và tình yêu thương dạt dào này. Hãy kết nối với đất, kết nối với các vị tổ tiên đang dõi theo từng bước chân của con. Hãy lắng nghe:

Ngày hôm nay khi năng lượng từ mặt trời tâm linh Sirius đổ xuống vô cùng mạnh mẽ các con sẽ cảm nhận được tình yêu thương vô bờ bến từ Nguồn. Các con đều là những ánh sáng vô cùng xinh đẹp đến đây để học hỏi và phát triển. Dù con là ai giàu hay nghèo, nam hay nữ, linh hồn con già hay trẻ, con đã thức giấc hay chưa thì các con đều là một, không hề có sự tách biệt, chia rẽ. Chúng ta là ánh sáng, là tình yêu, là anh em một nhà. Hãy lắng nghe:

Sau giai đoạn này sẽ có rất nhiều người trong các con thức dậy với bản chất thực sự của mình là linh hồn với tình yêu và ánh sáng. Con sẽ nhớ được mình là ai, và đến đây để làm gì. Con sẽ cảm giác được sợi dây kết nối vô hình của con và linh hồn mình, của con và những người hướng dẫn, của con và gia đình linh hồn. Hãy lắng nghe trái tim, để nó dẫn lối. Hãy bước đi trên con đường của mình, hãy sẵn sàng cho những cuộc khám phá nội tại. Hãy sẵn sàng để thức dậy và phụng sự. You know Who you are! Hãy lắng nghe:

https://www.youtube.com/watch?v=nrZxwPwmgrw

Đi qua những đêm đen tăm tối và cô độc của linh hồn. Giờ là lúc để các con bước đi về phía ánh sáng và tình yêu. Hãy lắng nghe:

0 Comments

Leave a Reply

XHTML: You can use these tags: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>