Sứ mệnh của tôi là gì

Trong quá trình làm việc, có rất nhiều bạn tìm đến mình với câu hỏi “Sứ mệnh của tôi khi đến trái đất này là gì?“. Thấy người làm light worker, người là starseed, người làm tarot reader, người làm thôi miên quy hồi. Người giỏi về năng lượng, người thấy cái này cái kia rồi gặp gỡ đoàn tụ với những linh hồn ngoài vũ trụ… còn mình sao mà bình thường quá. Càng suy nghĩ lại càng đau đầu càng hoang mang.

Mình luôn chia sẻ là sứ mệnh không phải là thứ mà ta sẽ tìm kiếm, sứ mệnh là thứ mà khi bạn có đủ sự phát triển, bạn học được những bài học của mình vũ trụ sẽ đưa đến và lúc đó bạn chỉ cần mở lòng ra để đón nhận.

Có những người sinh ra để giúp đỡ người này người kia, chia sẻ kiến thức, chữa lành, truyền cảm hứng. Có người chỉ cần sống và học tốt bài học của mình là đã giúp lan tỏa những năng lượng tích cực cho trái đất rồi. Đó là một mạng lưới kết nối hài hòa, cũng là những sự lựa chọn phù hợp cho linh hồn và không có chuyện cao thấp hay kém giác ngộ hơn.

Năm ngoái, mình trải qua một sự việc về câu chuyện sứ mệnh này, nó giúp kích hoạt nhiều thứ trong mình và góp phần vào sự an nhiên trong hành trình đang đi. Và hôm nay mình muốn chia sẻ với mọi người.

Sứ mệnh của tôi là gì?

Giai đoạn đó mình được admin của một page xem trường năng lượng và vai trò linh hồn trong kiếp này bằng cách truy cập vào Akashic records. Và vai trò linh hồn của mình trong kiếp sống này là subconsciousness (xử lý tiềm thức), nghĩa là kiếp này mình đến đây vì higherself của mình muốn thanh tẩy bớt rác tiềm thức từ nhiều kiếp trước.

Chẳng phải là Light being, lightworker, spiritual guide, chẳng phải là starseed hay một sinh mệnh tối cao đến để giúp đỡ trái đất mà đơn giản chỉ là thanh tẩy bớt rác tiềm thức.

Thế là ego (cái tôi) của mình lại được dịp trỗi dậy, nó chế giễu mình về những việc mình đang làm mày chỉ là một linh hồn bình thường lo cho bản thân mày trước đi ngồi đó mà giúp người khác. Mày chẳng phải là sinh mệnh ánh sáng đến từ các vì sao, mày chỉ là một linh hồn trên trái đất thôi và mày chẳng có chút gì đặc biệt cả. Dừng ngay việc làm tarot reader, blogger và chia sẻ hành trình của mày đi, ngoài kia có những người giỏi hơn rồi, cứ lo an phận là được.

Những suy nghĩ đó cứ quanh đi quẩn lại trong tâm trí, chặn luân xa ở tim và cổ cũng như kéo năng lượng của mình về trạng thái vô cùng ủ rũ khác với ngày thường.

Mình xóa những cmt hỏi của mình trong page đó vì sợ mọi người nhìn thấy và coi thường mình. Mình chẳng thiết tha làm gì chỉ ngồi đó và vật lộn với ego cho đến buổi chiều. Khi ngồi đọc cuốn Những người trông nom trái đất, đầu mình vẫn luẩn quẩn với suy nghĩ con đến trái đất này làm gì, liệu con đường mà con đang đi có là đúng. Và rồi mình đọc được thông điệp này trong cuốn sách “Học các bài học của bạn và áp dụng chúng trong cuộc sống hàng ngày. Sống như một tấm gương. Như vậy bạn sẽ trở thành đại sứ giống như những đại sứ đến từ hành tình khác”

Đây là một đoạn đối thoại giữa chuyên gia thôi miên quy hồi bà Dolores Cannon và Phil – một starseed (linh hồn có nguồn gốc ngoài trái đất), khi trò chuyện việc các thực thể ánh sáng đến để giúp trái đất thức khỏi quá trình tự hủy diệt vậy thì các linh hồn ở trái đất có nhiệm vụ gì.

Trang sách mà mình đọc được trong buổi chiều hôm đó

Khỏi phải nói là mình bất ngờ và xúc động đến mức nào. Mình hiểu thông điệp này không phải ngẫu nhiên xuất hiện. Đó là cái vỗ vai, cái xoa đầu đến từ vũ trụ, từ Spirit Guide (người hướng dẫn tâm linh của mình), đó là câu trả lời YES để mình vững tin hơn trong hành trình tan tỏa ánh sáng này.

Tuy vậy, dù nhận được thông điệp rất rõ ràng nhưng mình vẫn mất một khoảng thời gian nữa để vật lộn và đấu tranh với chính mình về việc tôi đến đây để làm gì. Cho đến khi mình dần nhận ra rằng bản thân đã bước sang một giai đoạn mới trong cuộc sống, khi không hướng ra ngoài tìm chữ LINH nữa mà hướng vào bên trong để giải quyết những vẫn đề của chữ TÂM.

Chúng ta đều đến đây để học

Và mình bắt đầu không còn quan tâm nhiều đến sứ mệnh là gì, tần số của mình là bao nhiêu, trường năng lượng như thế nào, hay ở cõi giới nào, mình thực sự là ai. Là gì cũng được, là ai cũng được cứ hoàn thành tốt vai trò của mình.

Điều mình làm ngay lúc này là tập trung vào hiện tại, sống tốt ở hiện tại vì tương lai cũng chỉ là những dòng thời gian của hiện tại. Mình tập trung làm tốt từng bước nhỏ và hiểu rằng con đường sẽ không bao giờ được trải ra trước mắt, cách mà cuộc sống vận hành là bạn bước một bước bạn sẽ thấy được bậc thang cho bước tiếp theo, cứ vậy mà đi.

Mới đây mình có hỏi Higher Self của mình là sắp tới con muốn tập trung làm Tarot reader; con muốn làm youtube, podcast chia sẻ những kiến thức về tâm linh, chữa lành; con muốn viết sách, và nếu được sau này con muốn mở một công ty sách chuyên xuất bản các sách về tâm linh nữa. Và Higher Self của mình đáp là con cứ làm đi nhé, ta luôn ủng hộ con. Vậy đấy, sứ mệnh của bạn là gì thì bạn cũng có thể góp phần tích cực cho trái đất bằng việc hoàn thành tốt bài học của mình.

Việc gán cho bản thân những nhãn mác để thể hiện vai trò và quyền lực cũng nhỉ là một phương tiện của ego để kéo bạn trở về cuộc sống cũ được lập trình ở trên trái đất này.

Hít thở thật sâu và tự nhắc nhở mình “Đây là một hành trình. Không ai ở trước hay sau bạn. Bạn không “cao cấp” hơn hay kém “giác ngộ” hơn. Bạn ở chính xác vị trí bạn cần ở. Nó không phải là 1 cuộc đua. Đó là cuộc sống. Chúng ta đều là những người thầy và những người học trò của nhau”.

1 Comments

Leave a Reply

XHTML: You can use these tags: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>