Bên kia nỗi sợ

Bên kia nỗi sợ
Hãy học cách để nỗi sợ ra đi, để tình yêu, sự lạc quan được tưới tắm đâm chồi nảy lộc.

Khoảng thời gian này là một giai đoạn khó khăn của toàn thể nhân loại, những sự kiện xảy ra mỗi ngày kích hoạt rất nhiều nỗi sợ bên trong chúng ta: sợ cái chết, sợ bệnh tật, sợ thất nghiệp, sợ bị bỏ rơi, sợ cô đơn, sợ đói, sợ nghèo… đây là lúc chúng ta phải tập giải quyết tất cả những thứ ta vẫn thường chạy trốn. Chỉ còn ta với sự sợ hãi trong bốn bức tường; hãy học cách để nỗi sợ ra đi, để tình yêu, sự lạc quan được tưới tắm đâm chồi nảy lộc.

Trái đất đang vô cùng nhạy cảm với các tần số năng lượng, nghĩa là nếu ta suy nghĩ tích cực nó sẽ được nhân lên gấp nhiều lần và ngược lại suy nghĩ tiêu cực, hành động xấu cũng sẽ theo đó mà tăng lên gấp bội. Đây là lúc chúng ta chịu trách nhiệm với số phận của mình.

Rồi bạn sẽ thấy mình rất khác, thế giới sau đại dịch cũng rất khác. Hãy chuẩn bị đầy đủ hành trang cho sự biến đổi này.

Hiện tại mình đang ở nhà tự cách ly. Mình cũng đang chiến đấu với những nỗi sợ của mình: sợ chết, sợ người thân bị liên lụy, sợ việc chia sẻ những điều mình biết (khi xem tarot mình tình cờ biết rằng có kiếp mình từng làm pháp sư, phù thủy, hay những người có tư tưởng tiến bộ và bị giết vì khác biệt với đám đông nên lúc nào mình cũng sợ hãi việc chia sẻ những suy nghĩ không giống ai của bản thân). Mình tin là mình sẽ chiến thắng được chúng và bạn cũng vậy nhé. Cố lên!

“And everything happens for a reason
It’s all a blessing in disguise”

0 Comments

Leave a Reply

XHTML: You can use these tags: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>