Gặp người đúng lúc

Có những người mà khi họ đến ta ước gì mình có thể gặp được họ sớm hơn, ta tự hỏi mình tại sao bây giờ họ mới đến, giá như họ xuất hiện sớm hơn một chút, chỉ một chút thôi thì những năm tháng xưa cũ của ta có lẽ đã không quá mệt mỏi, buồn bã và u tối đến như vậy. 

Nhưng sự thật là, không có thứ gì gọi là chậm trễ, tất cả là đúng người đúng thời điểm. Khi bạn phát triển đến một mức độ nhất định, khi bạn tỏa ra một tần số thích hợp bạn sẽ thu hút được những người giống như mình. Nếu người đó đến sớm hơn, khi bạn chưa đủ đầy và trọn vẹn, khi bạn chưa đủ trưởng thành để trân trọng sự hiện diện của họ – có lẽ chuyện của hai người sẽ không tốt đẹp được như bây giờ. Và ngược lại, khi người đó còn quá sai khác với bạn hai người sẽ chỉ là những mảnh ghép không thể khớp được vào nhau.

Vũ trụ sẽ gửi họ đến với bạn vào đúng thời điểm, đúng khoảnh khắc, tất cả là đúng người đúng lúc. Nếu bạn vẫn chưa có được điều bạn muốn có nghĩa là bạn vẫn chưa đủ sẵn sàng, hãy tiếp tục chờ đợi, tiếp tục nỗ lực để nâng cấp bản thân mình hơn nữa. Cho đến khi bạn đủ vũ trụ sẽ gửi cho bạn đúng người.

“Chúng ta đã cùng khóc, chúng ta đã cùng cười.
Chúng ta đã từng ngẩng đầu nhìn bầu trời.
Những vì sao vẫn lấp lánh trên cao.
Chúng ta đã cùng hát, bài hát của thời gian.
Vậy mới hiểu được cái ôm
cuối cùng là vì điều gì
Bởi vì anh đã gặp em đúng lúc
nên mới có thể lưu giữu những kí ức tươi đẹp.
Gió thổi, hoa rơi, nước mắt như mưa
chỉ vì không muốn chia tay.
Bởi vì anh đã gặp em đúng lúc
Lưu giữ mười năm chờ đợi.
Nếu như có gặp lại nhau
có lẽ anh sẽ vẫn nhớ em.”

[youtube https://www.youtube.com/watch?v=DNrNBLI3d68&w=560&h=315]

0 Comments

Leave a Reply

XHTML: You can use these tags: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>