Lời cầu nguyện của người Náhuatl để giải phóng tắc nghẽn, bài học cũ của gia đình – tổ tiên

Lời cầu nguyện của người Náhuatl truyền thống mà chúng ta có thể thực hành mỗi ngày để giải phóng bản thân của mình ra khỏi những vấn đề tắc nghẽn và sống một cuộc sống thực sự hạnh phúc và tự do. Bạn hãy thử đọc nó vào mỗi buổi sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ. Việc thực hành đều đặn mỗi ngày với một trái tim chân thành có thể mang lại rất nhiều sự thay đổi kì diệu.

Người Náhuatl là một bộ tộc bản địa sống chủ yếu ở miền Trung Mexicon, tổ tiên của họ là người Aztec. Cũng giống như các bộ tộc da đỏ bản địa, người Náhuatl truyền thống có một lối sống hoà hợp với thiên nhiên, đất đai và kết nối mạnh mẽ với tổ tiên và ý thức tâm linh của vũ trụ.

Lời cầu nguyện của người Náhuatl để giải phóng tắc nghẽn, bài học cũ

Dưới đây là Lời cầu nguyện của người Náhuatl truyền thống mà chúng ta có thể thực hành mỗi ngày:

“Tôi giải phóng bố mẹ tôi khỏi cảm giác rằng họ đã thất bại với tôi.

Tôi giải thoát cho các con tôi khỏi nhu cầu làm tôi tự hào, để chúng viết nên câu chuyện riêng theo cách của chúng, theo trái tim của chúng.

Tôi giải phóng đối tác tình cảm của mình khỏi nghĩa vụ để làm cho tôi cảm thấy hoàn thiện. Tôi không thiếu gì trong bản thân mình.

Tôi học hỏi với tất cả những sinh vật xung quanh tôi xuyên suốt thời gian tôi sống.

Tôi cảm ơn ông bà, tổ tiên đã gặp nhau để hôm nay tôi được hít thở cuộc sống. Và tôi giải thoát họ khỏi những lỗi lầm của quá khứ và những ước muốn mà họ không thực hiện được. Tôi ý thức được rằng họ đã cố gắng hết sức có thể để giải quyết tình huống của mình, trong ý thức họ có tại thời điểm đó.

Tôi tôn vinh họ, tôi yêu họ, và tôi nhận ra sự trong sáng của họ.

Tôi chia sẻ tâm hồn mình trước mắt họ và đó là lý do tại sao họ biết rằng tôi không giấu giếm hay mắc nợ điều gì. Hơn cả là tôi trung thành với bản thân và sự tồn tại của chính mình, bước đi bằng trí tuệ của trái tim.

Tôi nhận thức được rằng tôi đang hoàn thành dự án cuộc đời mình, không để xảy ra việc chạy theo người khác vì nó có thể làm xáo trộn sự bình yên và hạnh phúc của tôi, đó là trách nhiệm lớn nhất của tôi.

Tôi từ bỏ vai trò của vị cứu tinh, trở thành người đoàn kết hoặc đáp ứng mong đợi của người khác.

Và học qua TÌNH YÊU, tôi chúc phúc cho bản chất và cách thể hiện của tôi, mặc dù có thể có ai đó không thể hiểu tôi.

Tôi hiểu mình, vì chỉ có tôi đã sống và trải nghiệm câu chuyện của mình; bởi vì tôi biết bản thân mình, tôi biết tôi là ai, tôi cảm thấy gì, tôi làm gì và tại sao tôi làm điều đó.

Tôi tôn trọng và chấp thuận.

Tôi tôn vinh Thiên tính trong tôi và trong bạn.

Chúng ta tự do”

Share by Scared dreams
Dịch The Ji Eun

0 Comments

Leave a Reply

XHTML: You can use these tags: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>